0963020269
ĐÀ NẴNGĐăng nhập

Thiết bị oder tự động -Thiết bị bán hàng tương lai

 

 

 

Tại sao bán hàng tự động là giải pháp hiện đại mà các mô hình nhà hàng đang hướng đến? 

 

Mỗi ngày trôi qua, các công ty đang phát triển, cải tiến và hoàn thiện công nghệ ấn tượng để tự động hóa các quy trình hàng ngày. Điều này lần lượt mang lại những hứa hẹn về chi phí vận hành thấp hơn, dịch vụ khách hàng hiệu quả hơn và tăng năng suất nói chung.

 

Bán hàng tự động hóa đang thay đổi cách các nhà hàng kinh doanh

Máy tự oder -Thiết bị bán hàng tương lai thay đổi cách bán hàng thế nào?

Về cốt lõi, tự động hóa làm cho mọi thứ hiệu quả hơn - khi được thực hiện đúng, nó có thể đồng thời giảm chi phí của mô hình nhà hàng trong khi tăng hiệu quả bán hàng. Và hiện nay, những cải tiến và phát triển công nghệ thông tin giúp chúng có mức giá rẻ hơn so với ngày xưa rất nhiều. 

Những chiếc máy bán hàng tự động được thiết lập tại những khu vực rộng rãi, giúp khách hàng có thể tự order và thanh toán tiền. Nhiều nhà hàng đã thực hiện điều này, ví dụ như McDonald, Soya Garden,.... Các máy self order cho phép khách hàng đặt đơn hàng, lựa chọn và hoàn tất thanh toán mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào từ nhân viên. 

Tự động hóa đặt chỗ là một trong những cách dễ nhất và rẻ nhất, cách các nhà hàng có thể bắt đầu với Thiết bị oder tự động -Thiết bị bán hàng tương lai. 

Năng lực quản lý. 

Bất cứ ai làm việc trong dịch vụ thực phẩm đều có thể chứng thực mức độ căng thẳng của nó khi nhà hàng đáp ứng hoặc vượt quá khả năng. Nhân viên bị căng thẳng, đơn hàng bị kéo dài và khách hàng thiếu kiên nhẫn khiến họ không hài lòng.

Một hệ thống thông minh có thể giúp đảm bảo điều này không xảy ra bằng cách theo dõi năng lực theo thời gian thực. Khi mọi thứ trở nên chặt chẽ, hệ thống có thể cân nhắc một số yếu tố để đưa ra kế hoạch khi có vấn đề gì nghiêm trọng. Điều này có thể tăng trải nghiệm và giảm căng thẳng nhà hàng và khách hàng của họ trong giờ cao điểm.

Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp POS365 có thể giúp quản lý các vấn về tính toán, đơn hàng, doanh số, định hướng nguyên liệu chế biến,...

Lợi ích khi THIẾT BỊ ODER TỰ ĐỘNG giúp cho nhà hàng giảm tiền thuê thêm nhân viên phục vụ, order, thu ngân, bớt được nhiều chi phí và đồng thời giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái hơn. 

Nhược điểm của thiết bị oder tự động là gì?

Mặc dù tự động hóa có thể giúp giải quyết rất nhiều thách thức trong ngành cung cấp dịch vụ nhà hàng, tuy nhiên có vẫn còn nhiều những nhược điểm cần khắc phục. 

Chi phí thực hiện cao. 

Chi phí là một rào cản rất lớn để  sử dụng chúng đối với nhà hàng của bạn. Máy bán hàng tự động self-order có thể cực kỳ tốn kém để có được và tinh chỉnh để đảm bảo chúng phục vụ cho đúng nhà hàng bạn. 

Ngoài ra, những lỗi nhỏ và việc hướng dẫn khách hàng sử dụng cũng cần  một quá trình và có những nhân viên để hỗ trợ khách hàng trong những việc này. Vì vậy, bạn nên kết hợp với cả hai phương thức bán hàng tự động và order với hệ thống POS truyền thống. Đây là cách thực hiện hiệu quả và hữu hiệu nhất đối với bất kỳ mô hình kinh doanh nào. 

Các công ty tiên phong trong công nghệ này đang khám phá cách cân bằng những ưu và nhược điểm của việc tích hợp nó vào mô hình kinh doanh của họ - tìm ra sự pha trộn đúng đắn của tự động hóa nhanh, lặp lại và việc thanh toán đơn giản, dễ dàng đối với khách hàng. Tóm lại, đây xứng đáng là cuộc cách mạng công nghệ hóa, giữa việc áp dụng máy móc và công nghệ phần mềm, mang lại hiệu quả đối với nhà hàng của bạn.

Bán hàng tự động đang ngày càng tăng tốc và phổ biến đối với nhà hàng. Đây cũng là cách tiếp cận công nghệ và chiến lược thông minh mà các doanh nghiệp đang sử dụng để theo kịp tốc độ hoạt động cao cũng như tăng tính cạnh tranh. 

Về trang chủ: https://nhatdanang.moma.vn/

☎️ 0963.0202.69
Đăng ký dùng thử tại đây:
https://www.pos365.vn/?ref=dn

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN "Thiết bị oder tự động -Thiết bị bán hàng tương lai "


Được gợi ý cho bạn

Kem Dưỡng Da Ban Ngày

Kem Dưỡng Da Ban Ngày

Chi tiết

216 Lượt xem

Nước Hoa Hồng

Nước Hoa Hồng

Chi tiết

204 Lượt xem

TINH DẦU TRIỆU GIA

TINH DẦU TRIỆU GIA

Chi tiết

199 Lượt xem

Kem Dưỡng Da Ban Đêm

Kem Dưỡng Da Ban Đêm

Chi tiết

261 Lượt xem

Tiêu đề phản hồi từ khách hàng thay trong website -> thông tin trang

kh002

CTHĐQT - ViDanGroup

CEO Duyên Bùi

CEO Dương Hiền - Mạng Xã Hội Việc làm Tiva

Trần Nam Giám Đốc Moma

G

0963020269
Nhắn tin!