0963020269
ĐÀ NẴNGĐăng nhập

Mẹo kinh doanh QUÁN NHẬU XEM BÓNG ĐÁ hút khách

Bóng đá là môn thể thao ngày càng thể hiện sức hút của mình. Vào mỗi dịp trái bóng tròn lăn, những quán nhậu xem bóng đá được mọi người tìm kiếm vô cùng nhiều. Chính vì vậy, mô hình kinh doanh này mở ra tiềm năng lớn và đem lại lợi nhuận cao cho cửa hàng. 

Cảm giác cùng nhau thưởng thức những ly bia mát lạnh, cùng bàn luận và theo dõi những trận đấu bóng đá đầy căng thẳng. Quá tuyệt vời để có thể cùng bạn bè tiệc tùng, có những giây phút thoải mái bên nhau. 

 

 

Kinh nghiệm mở quán nhậu xem bóng đá

Việc bắt đầu kinh doanh dành cho người mới bắt đầu là điều mà bất cứ ai cũng cần phải tìm hiểu. Các câu hỏi như cần bao nhiêu vốn để mở quán nhậu, thiết kế quán nhậu kết hợp với mô hình xem bóng đá như thế nào thì hợp lý? 

Đầu tư vào máy chiếu / màn hình rộng HD xem bóng đá

Bạn sẽ không thể thưởng thức trọn vẹn những trận đấu nếu như màn hình chiếu bị lỗi hoặc gián đoạn đúng không nào. Chính vì vậy, để tạo ra một không gian thoải mái và giúp người xem thưởng thức cảm giác trọn vẹn nhất. Hãy mạnh dạn đầu tư với độ dàn loa khủng, chất lượng và màn hình rộng lớn để có thể thưởng thức được trọn vẹn nhất. 

Mở quán nhậu cần bao nhiêu vốn

Một quán nhậu được thiết lập kết hợp với xem bóng đá cần có số vốn ban đầu cao hơn những quán nhậu bình dân khác. 

Chi phí thuê mặt bằng, nhân viên, setup không gian, nội thất…. dự kiến lên đến 100 triệu. Chưa kể nếu bạn muốn chuẩn bị cho quán nhậu xem bóng đá ở Hà Nội một dàn âm thanh sống động, chất lượng cao thì chi phí còn có thể cao thêm nhiều. 

Địa điểm

Những quán nhậu nên được mở và lựa chọn không gian với mật độ giao thông đi lại thuận tiện, dễ dàng tìm kiếm. Các bạn cũng cần chú ý đến vấn đề về gửi xe, khách hàng có thể ghé thăm quán của bạn khá lâu. Và vì vậy, nếu không có người trông giữ xe hoặc sắp xếp, việc kiểm soát những chiếc xe và đảm bảo an toàn về tài sản của khách hàng sẽ trở nên khá khó khăn. 

Phần mềm Pos 365 hỗ trợ quán

Tại sao cần phải sử dụng Phần mềm tính tiền cho  quán nhậu POS365 ? Bạn sẽ không thể quản lý tốt được mô hình kinh doanh nếu thiếu phần mềm bán hàng này.

Mô hình kinh doanh quán nhậu xem bóng đá có rất nhiều những tình huống khó khăn trong khâu quản lý và thanh toán. Với Phần mềm tính tiền cho  quán nhậu POS365, việc kiểm tra, thanh toán hóa đơn được thực hiện một cách dễ dàng. Các tính năng về chuyển bàn, gộp bàn, tách bàn giúp cho lễ tân có thể nắm bắt và chuyển đổi trong việc tính tiền được nhanh chóng, chính xác hơn. 

Với giá thành rẻ, chỉ khoảng 3.000 đồng/ 1 ngày, mọi hoạt động của quán nhậu bạn được thực hiện trơn tru. Ngoài những tính năng thanh toán nhanh, Phần mềm tính tiền cho  quán nhậu xem bóng đá POS365 cũng có nhiều những tác dụng khác, giúp bạn có thể tích điểm khách hàng, áp dụng mã giảm giá, tính toán doanh số, hàng tồn kho của các chi nhánh khác nhau của quán nhậu.

#mẹo kinh doanh

#quán nhậu hút khách

 

 

 

 

https://nhatdanang.moma.vn/

Phần mềm tính tiền cho  quán nhậu POS365 liên hệ:

☎️ 0963.0202.69
Đăng ký dùng thử tại đây:
https://www.pos365.vn/?ref=dn

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Tiêu đề phản hồi từ khách hàng thay trong website -> thông tin trang

kh002

CTHĐQT - ViDanGroup

CEO Duyên Bùi

CEO Dương Hiền - Mạng Xã Hội Việc làm Tiva

Trần Nam Giám Đốc Moma

G

0963020269
Nhắn tin!